Sử dụng dịch vụ decaptcher nào tốt nhất ?

 Phần mềm đăng tin  rao vặt tự động bắt đầu từ phiển bản 8.X trở lên đã có tích hợp dịch vụ  giải mã captcha  giúp cho người dùng không còn mất công gõ từng ký tự lằng ngoằng mất thời gian khi lập nick hay post bài nữa mà được hoàn toàn xử lý trả lời tự động.

Dịch vụ De-captcher nào tốt nhất

Trong   dịch vụ decaptcher  ở đây   quá trình sử dụng có khá nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ này và nhờ Aloxovn Team tư vấn nên dùng dịch vụ giải mã captcha nào uy tính, ổn định, giá thành tốt… ?
 Aloxovn Team xin được phân tích và trả lời câu hỏi của quý khách hàng như sau : 

Hiện tại  phần mềm đăng tin  hỗ trợ tích hợp 2 nhà cung cấp dịch vụ giải mã captcha đó là  Decaptcher  ( De-captcher)  Captchatrader , về giá thành thì cả 2 dịch vụ đều tương đương nhau . Dịch vụ của  De-captcher  cung cấp theo từng gói, gói tối thiểu gồm có 5.000 mã decaptcher, mỗi lần tự động giải mã captcha sẽ mất 01 mã decaptcher. Còn Captchatrader thì có gói tối thiểu là 50.000 credit nhưng mỗi lần tự động giải mã lại mất từ 5 credit trở lên.

Qua quá trình theo dõi sử dụng và phân tích thì Aloxovn Team nhận thấy  dịch vụ De-captcher  có những ưu điểm hơn hẳn Captchatrader như sau :

  • Tính ổn định cao
  • Giải mã nhanh (khoảng 2-3s/ mã)
  • Giải mã chính xác (xác suất đến 98-99%): cái này rất quan trọng, captchatrader chỉ đạt khoảng 50-60%.

Với những lý do trên Aloxovn Team khuyên quý khách nên dùng dịch vụ giải mã của  De-captcher  để tích hợp vào phần mềm là tốt nhất.

Leave a comment