Phần mềm quảng cáo Viber, Zalo, Kakao Talk, Line

Như các bạn đã biết thì Viber, Zalo, Kakao Talk, Line là những áp dụng cho phép gọi điện và nhắn nhe miễn phí qua Internet đã chính thức có mặt trên máy tính (Windows và Mac), rất thuận tiện cho người dùng cả trong việc thao tác, lẫn lợi. Kinh tế (ngay cả khi bạn không có smartphone những vẫn có thể nhắn tin gọi điện miễn phí cho bạn bè được).

Chính từ những tiện ích cực lớn đó, những vận dụng gọi điện nhắn nhe miễn phí này đã được đông đảo người dùng đón nhận trong thời kì qua, tạo nên một cộng đồng dùng áp dụng vô cùng lớn (thậm chí tại 1 số nhà nước, số người dùng những vận dụng này còn vượt qua cả vận dụng nổi tiếng Facebook).

Số người dùng smartphone đang ngày càng tăng. Cùng với đó là người dùng Viber, Zalo, Kakao Talk và Line ngày một lớn mạnh, kéo theo nhu cầu rất lớn của những nhà lăng xê: những công ty, những cá nhân kinh doanh online, cần 1 thị trường quảng cáo lớn, mới mẻ.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng,  AloxoVn Team  đã cho ra mắt  phần mềm nhắn tin quang cáo tự động hàng loạt đến những người đang dùng Viber, Zalo, Kakao Talk, Line … với những tính năng ưu việt nhất  (Phiên bản 1.X trước hết tạm bợ chỉ nhắn được trên Viber, trong mai sau sẽ mở mang thêm các phần mềm khác như Zalo, Kakao Talk, Line…) 

Giao diện chính phần mềm quảng cáo trên Viber, Zalo, Kakao Talk

Giao diện chính phần mềm lăng xê trên Viber, Zalo, Kakao Talk

Chức năng chính của phần mềm lăng xê trên Viber :

  • Tự động kết nối tới các ứng dụng nhắn nhe gọi điện miễn phí, điều khiển   tại đây   nó làm theo ý bạn.
  • Tự động nhắn quảng cáo tới quờ các số điện thoại bạn muốn.
  • Có thể gọi điện và nhắn nhe hàng loạt cho danh sách số điện thoại từ file excel.
  • Tự động hoán đổi nội dung tin nhắn để không bị cho là spam
  • Phần mềm cài trên máy tính, thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dùng.
  • Bạn chỉ cần kích hoạt Viber trên Smartphone 1 lần sau đó dùng nhắn gọi điện hàng loạt cho các khách hàng trong danh sách excel của bạn.
  • VIỆC GỬI TIN VÀ GỌI ĐIỆN LÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Như vậy là bạn có thể nhắn nhe quảng cáo cho hàng triệu, hàng triệu người, với tổn phí là 0đ (chỉ cần có mạng internet là gửi được)

Video Hướng dẫn sử dụng phần mềm lăng xê Viber:

 

 NGHIÊM CẤM dùng PHẦN MỀM CHO MỤC ĐÍCH SPAM ! 

Chúng tôi tin tức, phần mềm lăng xê này sẽ đáp ứng được những đề nghị khắt khe nhất của bạn. Và giúp bạn tiếp cận 1 thị trường quảng cáo đầy tiềm năng, hoàn toàn miễn phí!

Tải phần mềm Mass Viber Ads tại đây:  Download Mass Viber Ads 

Liên hệ mua phần mềm:
 Mr. Nam: 0943.895.474 
 Mr. Trọng Hà: 0986.075.899 

Leave a comment